Sunday 6 August 2017

Atom8 forex รีวิว


Atom8 มีการเข้าถึงตลาดโดยตรง DMA สำหรับผู้ค้า FX ในเชิงพาณิชย์และสถาบันการเงิน FX, CFD และบัญชีการพนันแบบแพร่กระจายบนแพลตฟอร์ม FX ชั้นนำ Atom8 เป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนแบบ ECN ของประเทศอังกฤษที่ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Financial Conduct Authority ในสหราชอาณาจักร Trading FX, Gold และเงินที่การแพร่กระจาย ECN ดิบเรายังเสนอ - การบริการลูกค้าส่วนบุคคลจากผู้ค้าที่แท้จริงเพื่อ ach ลูกค้ากระจาย ECN ดิบฟรีรูปแบบแผนภูมิอัตโนมัติ - การตั้งค่าสัญญาณทันทีในแผนภูมิของคุณฟรีหลายสกุลเงินปรับแต่ง PAMM การติดตั้งสำหรับผู้จัดการ FX ความเห็นตลาดฟรีเครื่องมือ ตัวบ่งชี้ฟีด API ฟรีสำหรับผู้ค้า algo การค้าภายในการแพร่กระจายโดยการทำหน้าที่เป็นผู้ทำตลาดตัวเองใน ECN ของเราดูระดับ 2 ข้อมูลความลึกของตลาดเรามีโต๊ะไม่มีการซื้อขายจึงไม่มีความขัดแย้งของดอกเบี้ยประสบการณ์ความแตกต่างในวันนี้. เงินฝากโบนัส 50 - รับโบนัส 10-50 โบนัสสำหรับเงินฝากทั้งหมดและจำนวนที่ต้องการในการซื้อขายก่อนการวาดภาพบ่อ nus.100 โบนัสเงินฝาก - โบนัสเงินฝาก 100 - รับโบนัส 100 โบนัสสำหรับบัญชีเงินฝากทั้งหมดเข้าบัญชี Live ของคุณรับ Bonus Bonus 100 คะแนน - โบนัสเงินฝาก 100 - รับโบนัส 100 ครั้งสำหรับการฝากเงินครั้งแรกมากกว่า 100 โบนัสสูงสุด 2,000 รับ Bonus.100 Bonus Deposit - 100 โบนัสเงินฝาก - รับโบนัส 100 โบนัสเงินฝากสูงสุด 5,000 โบนัสหลังจากได้รับโบนัสเป็นจำนวนเงินโบนัสโบนัส 100 บาท - โบนัสเงินฝาก 100 - เปิดบัญชีสดและได้รับโบนัส 100 ครั้งเมื่อฝากเงินครั้งแรกของคุณสูงสุด 30,000 กิกะไบต์ เยี่ยมชมไซต์ โปรไฟล์โดย Atom8 ตัวแทนเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2015 ชื่อของฉันคือ David Andrews ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งของ Atom8 ในขณะที่ TomTom8 มีการเข้าถึงตลาดโดยตรง DMA สำหรับผู้ค้า FX และ CFD ที่เป็นผู้ค้าปลีกรายย่อยทั่วโลกและ FX ในฐานะที่เป็น FX platform ชั้นนำระดับ 8 ให้บริการผู้ค้าทั่วโลกเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมบริการที่ยอดเยี่ยมหลากหลายผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มแอปพลิเคชันและเครื่องมือของบุคคลที่สามซึ่งมีต้นทุนต่ำมาก - กว่า 40 คู่ FX 20 CFD ที่มีจำหน่ายบน Atom8 Trader Pro Java หรือ MT4 Platforms ร่วมกับผู้ให้บริการด้านไอทีชั้นนำเพื่อลดความหน่วงระหว่างเซิร์ฟเวอร์การซื้อขายและสถานที่ตั้งของสถานีขนส่งลูกค้านโยบายการกระจายเงินแบบไดนามิกที่ได้รับอนุญาตซึ่งควบคุมโดย Financial Conduct Authority และอยู่ในกรุงลอนดอนโดยมีวัฒนธรรมการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดเช่นกองทุนสำรองเลี้ยงแยก มอร์แกนที่แปลกใหม่ตราสารอนุพันธ์การปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่หน่วยงานตัวแทนนายหน้าแบบจำลอง ECN STP ไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์หลายทางเลือก options. o Private ECN 17 ธนาคาร LPs ไม่หน้าต่างดูครั้งสุดท้ายและ Ultra - lo w ปฏิเสธเซิร์ฟเวอร์ฟีดค้าปลีกระหว่างธนาคารใน LD4 และ LD5.o มาตรฐานฟีดค้าปลีกของ ECN Leverage ถึง 400 1 ใน MT4 และ Atom8 Trader Pro Java and. o นอกจากนี้เรายังมีความสามารถในการสร้างสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับผู้ค้าที่มีมูลค่าสูง ค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่ปรับแต่งได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านกลยุทธ์หลายแพลตฟอร์มเสนอ MT4, Atom8 Trader Pro Java, FIX API, iOS และ Android แพลตฟอร์มมือถือการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการที่มีมูลค่าเพิ่มอีเอ coding การสร้างกลยุทธ์การศึกษาและการเปิดตัวดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์ใน Q1, 2015 นอกเหนือจาก CFDs ทองและเงินและ 50 สกุลเงินเชื่อมต่อกับสื่อสังคมและทำตาม us. We ไม่มีโต๊ะการซื้อขายและ don t ค้ากับคุณความสำเร็จของคุณคือ ours. Founder Partner, Atom8 บริการทางการเงินการค้า LLP. Margin อาจมีความเสี่ยงคือ ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายไม่มีการสื่อสารในเว็บไซต์นี้เป็นข้อเสนอหรือการชักชวนในการซื้อหรือขายตราสารใด ๆ หรือคำเชิญหรือจูงใจในการเข้าร่วมกิจกรรมการลงทุน วัตถุประสงค์เท่านั้นเทท 8 บริการทางการเงิน LLP ได้รับมอบอำนาจและควบคุมโดย Financial Conduct Authority FRN 590299 ยกเว้น US Canada T Cs application see less รีวิวถูกเข้าชมเข้าร่วมการสนทนาสดของถูกในฟอรัมของเรา เป็นโปรไฟล์ให้โดย Phil Horner, 7 มีนาคม 2013.We ก่อตั้ง AxiTrader ในหลักการง่ายๆสร้างโบรกเกอร์ Forex ที่เรา d รักการค้ากับตัวเราเป็นอีกครั้งที่เราก่อตั้งโดย traders เราเข้าใจว่าคุณต้องการบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ดี, เราจะช่วยผู้ค้าโดยใช้ Forex เป็นกลุ่มสินทรัพย์เพื่อตอบสนองความเป็นส่วนหนึ่งของการค้าขายของพวกเขาที่ AxiTrader เรามุ่งเน้นที่ความสมบูรณ์, บริการและการดำเนินงานเรามุ่งมั่นที่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งที่แยกเราจากการแข่งขันของเราและทำให้เราเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ Forex ที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียวิสัยทัศน์ของเราคือการให้การสนับสนุนการซื้อขายที่โดดเด่นและเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์.AxiTrader เป็นชื่อธุรกิจที่ลงทะเบียนและเป็นเจ้าของโดย AxiCorp Financial Services Pty Ltd ABN 85 127 606 348.AxiTrader Uk เป็นผู้ทำข้อตกลงเกี่ยวกับการทำธุรกรรมของ บริษัท ตัวแทนจำหน่ายที่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์และนายหน้าซื้อขายหนังสือ B เมื่อคุณเปิดบัญชีกับพวกเขาสิ่งแรกที่ฉันต้องทำคือการไม่ปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ไม่ดีต่อผู้ประกอบการค้าของพวกเขา ถามว่าพวกเขาเป็นผู้ทำการตลาดหรือมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ระหว่างโบรกเกอร์และลูกค้าของพวกเขาสิ่งที่ถูกปฏิเสธโดยสิ้นเชิงและพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าทุกคนมีส่วนร่วมในตลาดการเงินที่แท้จริงผ่านทางการให้บริการ ECN ระหว่างธนาคารตัวแทนของพวกเขากล่าวว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับลูกค้า ข้อตกลงซึ่งเป็นความสับสนวุ่นวายทั้งหมดที่ช่วยให้พวกเขาโกงที่คุณค้ากับคุณพวกเขาปฏิบัติต่อลูกค้าของพวกเขาเป็นพวกเขาเป็นคนโง่ที่ดูแลเฉพาะเกี่ยวกับราคาที่พวกเขาให้พวกเขาและเป็นลูกค้า don t ดูแลเกี่ยวกับปัจจัยอื่น ๆ เช่นการซื้อขายกับรูปแบบและความขัดแย้ง ของความสนใจเพียงแค่ไม่มีความโปร่งใสเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้รับการบอกโดยผู้จัดการการปฏิบัติตามพวกเขาว่าพวกเขาจัดการกับฉันเฉพาะในราคาและพวกเขามีสิทธิที่จะ ทำอะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการป้องกันความเสี่ยงกับใครก็ตามที่เป็นผู้ผลิตด้านการตลาดที่มีชื่อเสียง AxiCorp ในออสเตรเลียนอกจากนี้ยังมีข้อกล่าวหาว่าการสูญเสียของฉันเนื่องจากการซื้อขายที่ไม่ดีของฉันซึ่งอยู่ในหลักทรัพย์ไม่เป็นความจริงเนื่องจากฉันสูญเสียเงินเพียงแค่ 62,000 เหรียญสหรัฐเท่านั้น กำไรประมาณ 40 k USD ฉันขอหลักฐานที่การค้าของฉันได้รับการกำหนดเส้นทางสำหรับการประหารชีวิตและพวกเขา didn t ให้พวกเขาเพียงแค่ให้ธุรกิจการค้าที่ทำในระบบของพวกเขาไม่ได้กล่าวถึงหรือให้เบาะแสกับผู้ให้บริการสภาพคล่องทำไมพวกเขา don t ต้องการพิสูจน์ว่า จุดคำตอบที่ฉันเดาเพราะธุรกิจการค้าของฉันจะเก็บในบ้านไม่ได้อยู่ในตลาดในขณะที่ในทางตรงกันข้ามพวกเขา hedged หมายถึงการด้านตรงข้ามของธุรกิจการค้าของฉันกับ บริษัท บุคคลที่ 3 ของพวกเขาและเพื่อประโยชน์ของพวกเขาฉัน m ยังแน่ใจว่าพวกเขาเป็น B โบรกเกอร์หนังสือที่กำหนดเป้าหมายผู้ค้ากำไรบางอย่างที่พวกเขาทำกำไรได้พ่อค้าหมายถึงผลกำไรสำหรับพวกเขาเมื่อพวกเขาสูญเสียฉันได้รับการบอกกล่าวไปยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังผู้ตรวจการแผ่นดินฉันจะทำ แต่ไม่คำนึงถึงผลฉัน m ไปสำหรับ liti และนำไปสู่การสูญเสียที่ดีของ 62k USD บวกกำไรประมาณ 40 k ซื้อขายตลอดทั้งปีภายใต้แรงกดดันและความเครียด Feb 27, 2017 - 1 Star หลังจากข้อพิพาทกับ Axitrader copmliance ทีมงานเพื่อทำเป็นเอกสาร 62 ล้านดอลลาร์สหรัฐอ้างหลักฐานการยืนยันว่าคำสั่งของฉันได้รับการกำหนดเส้นทางสำหรับการประหารชีวิตในช่วงปีที่ผ่านมาโดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวตนของศูนย์ตลาดที่พวกเขาดำเนินการตามคำสั่งซื้อของฉันสำหรับเปอร์เซ็นต์ที่สำคัญคำตอบคือดังนี้ปฏิเสธที่จะให้หลักฐานหรือ เอกสารตามปกติซึ่งเป็นทั้งหมดต่อคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯว่าลูกค้ามีสิทธิที่จะขอให้โบรกเกอร์ของหลักฐานทุก 6 เดือนแม้ว่าจะไม่ได้ว่าทำไมพวกเขากลัวที่จะให้สิ่งที่ผิดที่พวกเขาไม่ต้องกลัวที่จะแสดงใด ๆ ที่ฉันได้รับอีเมลที่ ที่ระบุชื่อของฉันรักอย่างเต็มที่ตามข้อตกลงลูกค้าของเราที่คุณลงนามเมื่อคุณเปิดบัญชีกับ Axitrder การค้าทั้งหมดของคุณได้ดำเนินการกับปัญญา h เรา AxiCorp จำกัด เราเป็นคู่ค้าของคุณเมื่อคุณเปิดถือและปิด trades. We ทั้งหมดป้องกันความเสี่ยงทั้งหมดกับ บริษัท แม่ของเราแม้ว่าเราจะเลือกที่จะป้องกันความเสี่ยงกับ บริษัท อื่น ๆ ในโลกที่เรามีบัญชี with. We เต็มป้องกันความเสี่ยง กับ Axi Corp ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องแก่เราซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถทำให้ตลาดไปกับคุณได้อย่างง่ายดายเนื่องจากพวกเขากำลังอยู่ในทิศทางตรงกันข้ามกับการค้าของคุณโดยที่ราคาที่คุณซื้อขายจากตลาดเป็นราคาที่ผู้ให้บริการสภาพคล่องหลายราย เราสามารถนำเสนอสำหรับลูกค้าของเราและพวกเขามักจะดีกว่า บริษัท ทางการเงินและดีกว่า banks. simply พวกเขาให้ราคาที่ดีที่สุด แต่ไม่มีอะไรสำหรับฟรีในทางกลับกันพวกเขาเป็นผู้ทำตลาดที่ค้ากับคุณในการเช็ดออกบัญชีของคุณและเงินที่ไปของพวกเขา กระเป๋าภายใต้สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าข้อตกลงของลูกค้าซึ่งในความเป็นจริงฉันไม่ได้ลงนามและในเรียลตี้เป็นข้อตกลงการฉ้อโกงหลอกลวงทำให้ Axi ที่จะขโมยเงินของคุณฉันได้ติดต่อทนายความของฉันที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกฎหมายหลักทรัพย์ และเขากล่าวว่าพวกเขาจะต้องให้หลักฐานที่เป็นที่ที่คำสั่งถูกประหารชีวิตและเราอยู่ในขั้นตอนของการฟอกเงินคำนิยามการล้างข้อมูลโดยสันติภาพการฟอกเงินเป็นกระบวนการเปลี่ยนผลกำไรจากการก่ออาชญากรรมและการทุจริตให้กลายเป็นทรัพย์สินที่ถูกต้องตามกฎหมาย 1 ใน ระบบกฎหมายและระเบียบข้อบังคับจำนวนมากอย่างไรก็ตามคำว่าฟอกเงินได้กลายเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบอื่น ๆ ของความผิดทางอาญาทางการเงินและธุรกิจและบางครั้งก็ใช้โดยทั่วไปมากขึ้นรวมถึงการใช้ผิดประเภทของระบบการเงินที่เกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆเช่นหลักทรัพย์สกุลเงินดิจิทัลบัตรเครดิต , และ currency. Feb แบบดั้งเดิม 21, 2017 - 1 ดาวค้า Axi ค้าอีกครั้งคุณเป็นนายหน้าผู้ผลิตตลาดตัวแทนของพวกเขาในที่สุดรัฐว่าเราเป็นบุคคลที่เคาน์เตอร์ของคุณมันเป็นกฎหมายการหลอกลวง decare จัดมากว่าพวกเขาเป็นนายหน้า ECN และ oreder ลูกค้าดำเนินการ โดยอัตโนมัติพร้อมกับผู้ให้บริการด้านสภาพคล่องเช่นธนาคารใหญ่ที่ควบคุมตลาด แต่ในความเป็นจริงตามนโยบายการดำเนินการที่พวกเขาเป็นผู้ดูแลการทำตลาด การค้าด้านบวกและ excute ลูกค้า onumber นายหน้าบุคคลที่ 3 ส่วนใหญ่อาจเป็นเจ้าของโดยพวกเขาพ่อแม่ใหญ่ของพวกเขา Axi Corp ออสเตรเลียไม่ได้ควบคุม บริษัท โบรกเกอร์ตลาดสิ้นสุดเมื่อคุณสูญเสียพวกเขากล่าวว่าคุณตกลงเกี่ยวกับนโยบายการหลอกลวงของเราและบ่น 18 พ. ค. 2017 - การจัดอันดับอยู่ห่างจากโบรกเกอร์ที่เป็นหลอกลวง แต่พวกเขามีการจัดมากตอนแรกพวกเขาจะขอรายละเอียดธนาคารเป็นรายละเอียดธนาคารไม่อนุญาตให้บุคคลที่ 3 แต่ในความเป็นจริงพวกเขาทำให้การศึกษาวิธีการขโมยเงินของคุณฉันได้สูญเสีย 62k ซื้อขายกับพวกเขา ตลอดทั้งปีโดยไม่คำนึงถึงผลกำไรที่ฉันทำไปกับสิ่งที่เรียกว่าตลาดในรูปแบบของการสูญเสียที่ฉันไม่สามารถถอนเพราะพวกเขาไม่เคยให้คุณปิดยาที่เปิดของคุณนำไปสู่การสูญเสียการเงินทั้งหมดที่คุณทำก่อนที่ 1 ฉันทำเงินเป็นจำนวนมากผ่าน พ่อค้าที่ทำงานกับโบรกเกอร์ของพวกเขาเพื่อการค้าสำหรับลูกค้าของพวกเขาที่ประสบความสำเร็จทำให้ฉันและเพื่อนของผลกำไรที่คุ้มค่าจนกว่าเราจะตกอยู่ในกับดักและเริ่มต้นการซื้อขายของเราเอง แต่ยัง 1 ฉันทำเงินเงินมาก แต่ฉัน couldn t ถอนตัวตามปกติเช่นเดียวกับที่พวกเขาจะไม่ปล่อยให้ยาที่เปิดของคุณไปแม้จะ breakeven ซึ่งนำไปสู่การที่ฉันปิดทั้งหมด potions เปิดขาดทุนเนื่องจากเป็นไปเช็ดบัญชีและทุนของฉัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือหลังจากไม่กี่ชั่วโมงตลาดไปของฉัน วิธีนี้เป็นครั้งแรกของฉันในหมู่จำนวนมากยังมาที่ฉันจะหารือในภายหลังโดย AxiTrader ทีมส่ง 7 มีนาคม 2017. ในแนวเดียวกันกับ Axi ของกรอบการระงับข้อพิพาทแผนก Compliance ได้เสร็จสิ้นการตรวจสอบอย่างละเอียดในการร้องเรียนของลูกค้านี้ ในขณะที่ฉันไม่สามารถเข้าไปในรายละเอียดเฉพาะของการร้องเรียนนี้เนื่องจากข้อมูลการคุ้มครองและกฎการรักษาความลับของลูกค้าฉันสามารถระบุว่าข้อกล่าวหาของลูกค้าที่ถูกพบว่าเป็น groundless. AxiTrader ไม่เคยหยุดทุกคนถอนเงินเราไม่ได้เป็นนายหน้าหลอกลวง และไม่อนุญาตให้มีการชำระเงินของบุคคลที่สามตามกฎต่อต้านการฟอกเงินในการสื่อสารที่กว้างขวางกับลูกค้ารายนี้เราได้แสดงให้เห็นว่าการสูญเสียการซื้อขายของเขาเกิดขึ้นเป็นเรื่องน่าสนใจ t ผลของรูปแบบการซื้อขายของเขาวิธีการและในที่สุดมีตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องในเวลาที่ไม่ถูกต้องเราได้รับรางวัล บริษัท ให้บริการทางการเงินที่เคารพทั่วโลกที่ดูแลลูกค้าของเราด้วยความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่และเราได้ทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วย ลูกค้ารายนี้ด้วยข้อกล่าวหาของเขาและขอให้เขาติดต่อกับ Financial Ombudsman Service หากเขายังไม่พอใจนอกจากนี้ฉันยังชี้ให้เห็นอย่างสุภาพว่าการแสดงความคิดเห็นหมิ่นประมาทหมิ่นประมาทและหมิ่นประมาทในฟอรัมอิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ถือเป็นความผิดทางอาญา ActiCorp Compliance UK

No comments:

Post a Comment